14:51 | 11/09/2020
Loading...

Quy định về việc quản lý hàng mẫu tại cửa hàng miễn thuế?

Tại các cửa hàng miễn thuế thì việc quản lý hàng mẫu được thực hiện như thế nào? Nhờ tư vấn theo quy định mới nhất.

Theo Khoản 7 Điều 6 Nghị định 100/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 15/10/2020) quy định về việc quản lý hàng mẫu tại cửa hàng miễn thuế như sau:

Hàng hóa là hàng mẫu, hàng dùng thử đưa vào cửa hàng miễn thuế cho khách mua hàng dùng thử (giấy thử mùi nước hoa, rượu, mỹ phẩm, nước hoa,...), túi, bao bì nhập khẩu để đựng hàng miễn thuế cho khách mua hàng, doanh nghiệp thực hiện quản lý riêng hàng hóa này, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và phải báo cáo quyết toán với cơ quan hải quan theo quy định tại Điều 24 Nghị định này.

Như vậy thì hàng mẫu tại cửa hàng miễn thuế được quản lý riêng, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và phải báo cáo quyết toán với cơ quan hải quan theo quy định tại Điều 24 Nghị định 100/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 15/10/2020).

Trân trọng!

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Cửa hàng miễn thuế

Thư Viện Pháp Luật

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào